Bạn đã biết các loại visa Châu Âu

Visa Châu Âu là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với việc phát triển kinh tế và du lịch ngày càng mở rộng, số lượng người muốn đến Châu Âu để du lịch, học tập, làm việc,…tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, khi đến Châu Âu, bạn cần có visa phù hợp để có thể nhập cảnh và lưu trú tại đây. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các loại visa Châu Âu.

visa thăm thân tại Châu Âu

Các loại visa Châu Âu

=>> Xem thêm thông tin về các dịch vụ

Các loại visa Châu Âu mà bạn cần biết

Visa Schengen

Visa Schengen là một trong các loại visa Châu Âu cho phép bạn vào và đi lại giữa các quốc gia Schengen, bao gồm 26 quốc gia châu Âu. Visa Schengen có thể được phê duyệt từ 90 ngày đến 180 ngày. Visa Schengen có thể được sử dụng cho các chuyến du lịch, công tác hoặc học tập ngắn hạn tại các quốc gia Schengen.

Visa du học

Visa du học là loại visa dành cho những người muốn du học tại Châu Âu. Visa này có thể được phê duyệt từ 3 tháng đến 1 năm và được cấp cho các sinh viên đã được chấp nhận vào học tại các trường đại học, cao đẳng hoặc các trường học khác.

Visa làm việc

Visa làm việc là loại visa cho phép bạn đến Châu Âu để làm việc tại một công ty hoặc tổ chức. Visa này có thể được phê duyệt từ 3 tháng đến 2 năm và được cấp cho những người có bằng cấp hoặc kinh nghiệm làm việc phù hợp.

Visa kết hôn

Trong các loại visa Châu Âu thì sẽ có visa kết hôn cho phép người nước ngoài đến Châu Âu để kết hôn với người có quốc tịch Châu Âu. Visa này có thể được phê duyệt từ 3 tháng đến 1 năm và được cấp cho những người đã kết hôn với công dân Châu Âu.

 

Visa thương mại

Visa thương mại là một trong các loại visa Châu Âu cho phép bạn đến Châu Âu để kinh doanh hoặc thực hiện các giao dịch thương mại. Visa này có thể được phê duyệt từ 3 tháng đến 2 năm và được cấp cho những người muốn tham gia vào các hoạt động kinh doanh tại Châu Âu.

Các loại visa Châu u - Visa Schengen

Các loại visa Châu Âu – Visa Schengen

Trên đây là các loại visa Châu Âu phổ biến. Để xin visa thành công, bạn cần chú ý đến các quy định và chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết. Liên hệ ngay với chúng tôi qua website chuyenvisa.com để được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về các loại visa Châu Âu phục vụ cho chuyến đi du lịch, học tập hoặc làm việc tại Châu Âu của bạn thú vị và thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *